Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Số 1️⃣

Giới Thiệu Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Bắc Việt

Bạn có nhu cầu tìm cho mình một công ty vận tải để hợp tác lâu dài, luôn yên tâm về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển cũng như đúng hẹn với đối tác?

Vậy chẳng cần tìm đâu xa – công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt chính là đối tác bạn cần, đáp ứng mọi mong muốn của bạn!!!

Công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải Bắc – Nam và đang phấn đấu trở thành công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam số 1⃣ Việt Nam. Chúng tôi đã và đang không ngừng xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên gắn với tiêu chí “Chữ tín quý hơn vàng”. Để đem lại cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất với giá thành tối ưu nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là vinh hạnh của chúng tôi.

Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt rất vinh dự nhận được sự tin cây của khách hàng trên cả nước. Song song với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà, chúng tôi đã đầu tư mở rộng phát triển dịch vụ lớn mạnh hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của quý khách hàng.

Thế mạnh của Bắc Việt là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải với các mức tải trọng xe từ 1 tấn đến 30 tấn, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chủ yếu bằng xe tải thùng mui bạt, bằng xe Container, đội xe tải nhỏ từ 1-5 tấn và đặc biệt chúng tôi còn cung cấp xe Mooc – sàn chuyên dành cho hàng siêu trường, siêu trọng quá khổ quá tải nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt đưa ra dịch vụ lấy hàng tận nơi và trả hàng tận nơi mọi ngõ ngách trên lãnh thổ Việt Nam đồng thời vận chuyển tất cả các loại mặt hàng trừ mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên, tài xế hỗ trợ quý khách hàng nhiệt tình, lấy tiêu chí vận chuyển “Nhanh Chóng – An Toàn – Tiết Kiệm”, sẵn sàng phục vụ hài lòng tất cả quý quý khách.

Các Mặt Hàng Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Vận Chuyển

Các mặt hàng công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt chúng tôi nhận vận chuyển không giới hạn về số lượng, khối lượng, loại mặt hàng (trừ các mặt hàng không được phép theo quy định của nhà nước). Trong đó chúng tôi xin phép liệt kê một số dịch vụ và mặt hàng để các bạn tham khảo:

Các Mặt Hàng Vận Tải Bắc Nam Chủ Yếu

✅ Sản phẩm hàng hóa vật liệu phục vụ cho các công trình xây dựng như xi măng, kính xây dựng, gạch đã ốp lát…vv. Đặc điểm hàng thuộc hàng nặng, thường vận chuyển số lượng lớn.

✅ Các loại máy móc thiết thị, phụ kiện máy móc. Hàng hóa thuộc dạng hàng nặng và cồng kềnh.

✅ Các sản phẩm hàng nhẹ như giấy vệ sinh, khăn vệ sinh, cước phí vận tải bắc nam thường được tính theo kiện nếu số lượng ít hoặc theo khối nếu số lượng lớn.

✅ Sản phẩm phục vụ trong ngành dệt may như vải, nguyên vật liệu phụ kiện may mặc, quần áo thành phẩm. Đặc điểm hàng dệt may khi vận chuyển Bắc Nam là xếp riêng, tránh ám mùi vào sản phẩm.

✅ Các mặt hàng phục vụ cho sản xuất như nhựa, nguyên vật liệu ngành nhựa, phụ gia công nghiệp….vv

✅ Dược phẩm y tế, các sản phẩm thuộc ngành hàng dược phẩm và mỹ phẩm.

✅ Thức ăn chăn nuôi, thức ăn gia súc….vv

Dịch Vụ Vận Tải Bắc Nam Bổ Sung

Ngoài ra vận tải Bắc Việt còn cung cấp một số dịch vụ cho quý khách hàng trong quá trình vận tải hàng hóa Bắc Nam như sau:

✅ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng tôi có thể chuyển nhà nội thành hoặc liên tỉnh cẩn thận và chuyên nghiệp nhất.

✅ Dịch vụ bốc xếp hàng hóa. Nó hoàn toàn được miễn phí tại kho Bắc Việt nhưng nếu các bạn có nhu cầu cần bốc xếp tại địa điểm khách chúng tôi sẽ điều nhân lực sẵn sàng đáp ứng cho các bạn với chi phí thấp nhất.

✅ Dịch vụ đóng gói hàng hóa, bao bọc và bảo quản với những hàng hóa khi có yêu cầu từ các bạn. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ đem đến an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn.

✅ Dịch vụ cho thuê xe tải nội thành và liên tỉnh. Thường xe có tải trọng từ 1-5 tấn.

✅ Công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt còn nhận vận chuyển các mặt hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ bằng xe Container hoặc xe Mooc – sàn để phục vụ khách hàng.

Công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt

Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Có Phương Thức Giao Nhận Hàng Như Thế Nào?

Chúng tôi xin liệt kê những phương thức giao nhận hàng hóa bắc nam chủ yếu để khách hàng cân nhắc, lựa chọn theo điều kiện, hoàn cảnh của mình:

✅ Nhận hàng tận nơi và giao tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

✅ Nhận tại kho của Bắc Việt và giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.

✅ Nhận tận nơi và giao tại kho bãi của Bắc Việt.

✅ Nhận tại kho Bắc Việt và giao tại kho bãi của Bắc Việt tại các điểm của công ty trên cả nước.

Lưu ý:

– Các thủ tục giấy tờ theo quy định quý khách cung cấp đầy đủ, rõ ràng như thông tin địa điểm người gửi hàng, người nhận hàng để cho chúng tôi xử lý thật nhanh gọn và chính xác.

– Quý khách cung cấp thông tin cụ thể về hàng hóa như loại hàng, kích thước, khối lượng để Bắc Việt cân đối sắp xếp xe, cân đối tải trọng xe cũng như đảm bảo xếp hàng của quý khách vào vị trí phù hợp nhất.

Lợi Ích Khi Chọn Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Bắc Việt

✅ Giá cả vận tải Bắc Nam cạnh tranh nhất hiện nay

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam của công ty vận tải Bắc Việt chúng tôi có giá cạnh tranh nhất thị trường và luôn ổn định, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp bạn.

✅ Lịch trình chạy xe liên tục, đa dạng các tuyến vận chuyển

Đảm bảo các khung thời gian phù hợp cho khách hàng, hàng hóa được vận tải sớm và nhanh nhất.

✅ Số lượng đầu xe lớn, nhiều mức tải trọng xe cho các bạn lựa chọn

Dàn xe vận tải bao gồm container, xe nâng,xe tải với số lượng lớn có thể sắp xếp, lựa chọn phù hợp với mặt hàng của quý khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp xử lý mọi tình huống xoay quanh vấn đề vận chuyển cộng thêm sự chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các dòng xe chuyên chở, công ty chúng tôi đảm bảo đơn hàng của khách hàng sẽ đến đúng hạn và giữ gìn chất lượng hàng hóa trọn vẹn nhất.

✅ Đa dạng hình thức vận tải hàng hóa Bắc Nam như hàng lẻ, hàng ghép, hàng bao xe

Linh động theo từng loại mặt hàng, số lượng cũng như theo yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ đáp ứng bằng các hình thức như xe tải nhỏ chở hàng, xe tải lớn, xe Container mui bạt hoặc thùng kín, xe Mooc lùn

✅ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng

Nhân viên của công ty chúng tối được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ chu đáo, luôn hết mình với công việc, tác phong nhanh hẹn, hoàn thành công việc nhanh chóng đến bất ngờ, gọn gàng, đảm bảo hàng hóa đóng gói còn nguyên vẹn khi thực hiện giao nhận.

✅ Hợp đồng vận chuyển hàng hóa rõ ràng

Có hợp đồng vận chuyển hàng hóa rõ ràng, biên nhận và các giấy tờ cần thiết khác luôn minh bạch rõ ràng trong vận chuyển hàng hóa để khách hàng dễ đối chứng.

✅ Chính sách chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi

Hàng hóa được bảo hiểm trong quá trình vận tải, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa của quý khách có hư hao, không đúng thời gian giao hàng như trong bản hợp đồng vận tải đã cam kết. “Chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi” chính là cam kết vàng chúng tôi mang lại cho các bạn khi là việc với công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt.

Năng Lực Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Bắc Việt

✅ Giá cước vận chuyển của chúng tôi luôn rẻ và hợp lý nhất để hỗ trợ cho khách hàng, tránh được các khoản chi phí phát sinh một cách đáng kể.

✅ Xe vận tải chở hàng là những dòng xe thế hệ mới, động cơ tốt, tránh được những rủi ro và tốc độ đảm bảo hơn trong quá trình vận chuyển.

✅ Số lượng xe lớn, hàng hóa lưu thông liên tục nên hàng hóa của quý khách được ghép tuyến và vận chuyển sớm, không phải chờ đợi mất thêm chi phí kho bãi và bảo quản, cũng tránh được những rủi ro, thất thoát.

✅ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp giúp việc vận tải được diễn ra an toàn.

Với phương châm ưu tiên quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất, chúng tôi đền bù 100% giá trị tài sản khi xảy ra sự cố không mong muốn trong quá trình vận chuyển. Hoàn tiền 100% chi phí vận chuyển khi khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ mang lại.

Quý khách hãy đặt chọn niềm tin vào Bắc Việt, hàng hóa cứ để chúng tôi lo bạn nhé !!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY VẬN TẢI BẮC VIỆT

✅ Hà Nội: Số 1, Thúy Lĩnh – P.Lĩnh Nam – Q.Hoàng Mai (Maps:https://g.page/vanchuyenhangbacnam)
✅ Sài Gòn: Số 252, Đường TA 13 – P.Thới An – Q.12 (Maps:https://ift.tt/2HBfMRW)
✅ Đà Nẵng: Số 555C (Bãi xe Đình Hùng) Trường Chinh – Q.Thanh Khê
✅ Nha Trang: Số 16, QL 1A – P.Vĩnh Phương – TP.Nha Trang
✅ Hotline: 0906.587.333 – 0965.886.333



source https://vanchuyenhangvn.com/cong-ty-van-tai-hang-hoa-bac-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi Hàng Sài Gòn Quảng Ninh Uy Tín #1VN [Bắc Việt]

Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Phúc [Tốt Nhất #2022]

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bắc Giang Uy Tín Tại [Bắc Việt]