Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Uy Tín #2020

Vận tải hàng hoá Bắc Nam là một ngành dịch vụ vô cùng quan trọng trong cơ cấu nền kinh tế, nó như là mạch máu nuôi sống toàn bộ cơ thể, đóng vai trò hỗ trợ và kết nối, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của cả nước cũng như từng địa phương thông qua hoạt động mua bán trao đổi hàng hóa.

Với tầm quan trọng không thể thiếu thì các doanh nghiệp, các đơn vị vận tải xuất hiện và góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế nói riêng và toàn xã hội nói chung. Ngành vận tải đang chuyển mình thành ngành dịch vụ trọng tâm của hoạt động kinh tế cả nước trong thời đại công nghệ hiện nay.Tuy nhiên để tìm được một đơn vị vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín không hề là điều dễ dàng.

Vận tải Bắc Việt là một trong những doanh nghiệp có uy tín lâu năm trong lĩnh vực vận tải. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi trong vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi. Lựa chọn chuyển hàng tại vận tải Bắc Việt, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của hàng hoá và thời gian vận chuyển. Dịch vụ vận tải hàng hoá Bắc Nam uy tín của chúng tôi có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước nên rất tiện lợi cho quý khách hàng.

Đặc biệt, vận tải Bắc Việt luôn cam kết giá tốt nhất trên thị trường và luôn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết, những hợp đồng vận chuyển lâu năm khi vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín tại Bắc Việt.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay tới Hotline 0965-886-333 của chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tìm vận tải hàng hoá Bắc Nam uy tín, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tận tình cho quý khách về dịch vụ của công ty.

Phương Thức Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam

Quý khách hãy lựa chọn phương thức giao nhận phù hợp nhất với nhu cầu vận tải hàng hoá của mình ạ. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với công ty để được tư vấn lựa chọn cũng như đưa ra kế hoạch vận chuyển hàng nhanh chóng và hợp lý, đảm bảo an toàn cho hàng hoá và kế hoạch của quý khách nhất.

Có 4 phương thức giao nhận chủ yếu:

1. Nhận hàng tại kho vận tải Bắc Việt và giao hàng tận nơi (tận tay người nhận)
2. Giao nhận hàng tận nơi (hay còn gọi là vận chuyển door to door)
3. Giao nhận hàng tại kho vận tải Bắc Việt. Đơn giản và tối ưu chi phí nhất cho các bạn.
4. Nhận hàng tận nơi và giao hàng tại kho vận tải Bắc Việt.

Chúng tôi cam kết vận tải Bắc Việt đã và đang là đơn vị vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín số 1⃣ hiện nay.

Những Ưu Đãi Đặc Việt Khi Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Tại Bắc Việt.

– Chúng tôi hỗ trợ bốc dỡ hàng hoá và bao gói lại hàng hoá MIỄN PHÍ đối với quý khách giao nhận hàng tại kho vận tải của chúng tôi. Với những đơn hàng yêu cầu màng co khi vận chuyển chúng tôi sẽ tính chi phí mua màng co và hoàn toàn miễn phí công xử lý hàng hóa cho các bạn. Đảm bảo các bạn sẽ thật sự hài lòng với dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín của chúng tôi.

– Đối với hàng hoá khối lượng lớn (trên 3 tấn hoặc trên 15 khối), sẽ được giao nhận MIỄN PHÍ tới địa chỉ theo yêu cầu của Quý khách.

– Đối với nhưng hàng lẻ, hàng ghép với khối lượng nhỏ hơn thì vận tải Bắc Việt sẽ bố trí các xe trung chuyển hàng hoá cho tận nơi cho quý khách. Phí trung chuyển này chỉ giao động từ 300.000Đ đến 700.000Đ nếu trong khu vực nội thành, với đơn hàng nhỏ đi các tỉnh thành lân cận chúng tôi sẽ báo giá trước cho các bạn theo từng địa điểm cụ thể.

Đội ngũ xe trung chuyển hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi sẽ giúp khách hàng giao nhận hàng tận nơi một cách thuận tiện cũng như nhanh chóng với giá cước tốt nhất.

Lưu Ý Trong Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam

– Quý khách vui lòng tham khảo và cung cấp đủ chứng từ hàng hoá theo quy định để tiện cho việc kiểm tra và theo dõi hàng hóa.

– Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác về kích thước, loại hàng cũng như về địa điểm giao nhận cho vận tải Bắc Việt để công ty chúng tôi báo giá được chi tiết nhất.

– Quý khách vui lòng báo trước nếu hàng hoá dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cách đóng gói hàng hoá.

Vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín

Thời Gian Và Lịch Trình Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Tại Bắc Việt

Chúng tôi vận chuyển hàng hoá hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, dưới đây là 3 tuyến vận tải chính BẮC – TRUNG – NAM của vận tải hàng hóa Bắc Nam Bắc Việt.

Lịch Trình Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam

Tuyến vận chuyển xuất phát từ Hà Nội

✅ Vận tải hàng hoá từ Hà Nội đi Sài Gòn: 3 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi Đà Nẵng: 4 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi các tỉnh miền núi phía Bắc: 7 chuyến/ ngày.

Tuyến vận chuyển  xuất phát từ miền Trung (Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế…)

✅ Vận tải hàng hoá đi Hà nội: 4 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi TP Hồ Chí Minh: 4 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi Tây Nguyên: 2 chuyến/ ngày.

Tuyến vận chuyển xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh

✅ Vận tải hàng hoá đi Đà Nẵng: 4 chuyến/ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi Hà Nội: 3 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi Phú Quốc: 4 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi miền Tây: 8 chuyến/ ngày.
✅ Vận tải hàng hoá đi Tây Nguyên: 2 chuyến/ ngày.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận hàng dọc quốc lộ và địa chỉ cụ thể của quý khách đối với đơn hàng có khối lượng lớn. Quý khách lưu ý với những đơn hàng nhận dọc quốc lộ cần chính xác khối lượng + kích thước cũng như thời gian và địa điểm, tránh tình trạng hàng hóa không phù hợp với diện tích trên xe khi nhận hàng.

Thời gian vận chuyển dao động từ 1-4 ngày tuỳ theo địa điểm giao nhận hàng của quý khách. Miền trung từ 1-2 ngày nhưng các tuyến vận tải hàng Bắc Nam thường từ 3-4 ngày. Thời gian cụ thể được chúng tôi trình bày như dưới đây.

Thời Gian Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam

Tuyến vận tải hàng xuất phát từ Hà Nội

→ Đi Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Định với thời gian giao 1 – 2 ngày.

→ Đi Sài Gòn, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai và tuyến ngược lại, có thời gian dự kiến giao hàng là từ 2 – 4 ngày.

Tuyến vận tải hàng xuất phát từ Thành phố Hồ Chính Minh

→ Đi Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang, Ninh Thuận, Phan Rang, Bình Thuận và tuyến ngược lại, có thời gian dự kiến giao hàng là từ 2 – 3 ngày.

→ Đi Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Bắc Kạn, Thái Nguyên và chiều ngược lại, có thời gian dự kiến giao hàng là từ 2 – 4 ngày.

Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng thời gian giao nhận chính xác là yếu tố quan trọng nhất làm nên một công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín, chúng tôi sẽ giữ “Uy Tín” với các bạn cũng như là các bạn đang giữ Uy Tín với chính khách hàng của mình. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ vận tải Bắc Nam của chúng tôi bạn nhé !!!

Cam Kết Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam Uy Tín

– Vận tải hàng hoá Bắc Nam Bắc Việt chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh và ổn định nhất trên thị trường vận tải hiện nay.

– Cam kết không phát sinh thêm chi phí phụ mà các bạn không được thông báo trước. Mọi khoản chi phí luôn công khai và minh bạch, có sự thống nhất cả đôi bên.

– Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ giải đáp chính xác nhất cho quý khách về dịch vụ của công ty và những vấn đề khi vận chuyển.

– Cam kết đảm bảo vận chuyển hàng hoá của quý khách hàng nhanh chóng, an toàn, chính xác thời gian giao nhận và nguyên đai nguyên kiện.

– Chúng tôi làm việc 24/7 và cả ngày lễ, đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng 24/24 để đảm bảo hàng hoá của quý khách được lưu thông liên tục và xử lý những vấn đề phát sinh liên quan.

– Cung cấp đầy đủ biên nhận, thông tin giao nhận hàng hóa.

– Nhận hàng và giao hàng đúng địa điểm, thời gian thỏa thuận và ký xác nhận đầy đủ tránh trường hợp giao nhầm lẫn hàng hóa.

– Nếu có chậm trễ do lý do bên ngoài phát sinh như thiên tai, dịch bệnh…., chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng.

– Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với hàng hóa khi xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc do giao hàng chậm trễ mà lỗi phát sinh xuất phát trực tiếp từ phía chúng tôi.

Chúng tôi luôn cam kết ưu tiên quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất, quý khách sẽ có những trải nghiệm dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam uy tín tuyệt vời tại công ty chúng tôi


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY VẬN TẢI BẮC VIỆT

✅ Hà Nội: Số 1, Thúy Lĩnh – P.Lĩnh Nam – Q.Hoàng Mai (Maps:https://g.page/vanchuyenhangbacnam)
✅ Sài Gòn: Số 252, Đường TA 13 – P.Thới An – Q.12 (Maps:https://ift.tt/2HBfMRW)
✅ Đà Nẵng: Số 555C (Bãi xe Đình Hùng) Trường Chinh – Q.Thanh Khê
✅ Nha Trang: Số 16, QL 1A – P.Vĩnh Phương – TP.Nha Trang
✅ Hotline: 0906.587.333 – 0965.886.333



source https://vanchuyenhangvn.com/van-tai-hang-hoa-bac-nam-uy-tin-2020/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi Hàng Sài Gòn Quảng Ninh Uy Tín #1VN [Bắc Việt]

Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Phúc [Tốt Nhất #2022]

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bắc Giang Uy Tín Tại [Bắc Việt]