Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hoá Bắc Nam mà chưa biết chọn hãng vận tải nào giữa hàng ngàn công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu về dịch vụ vận tải Bắc Nam của vận tải Bắc Việt, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng và tiết kiệm được nhiều thời gian phải đắn so suy nghĩ.

Vận tải Bắc Việt là doanh nghiệp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải Bắc Nam. Chúng tôi có hệ thống đầu xe đa dạng và hiện đại, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trên hết chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải Bắc Nam chất lượng nhất.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây bạn nhé…!!!

Về phương thức giao nhận hàng vận tải Bắc Nam

Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn của vận tải Bắc Việt có hình thức giao nhận hàng rấ đa dạng trên mọi tuyến vận chuyển để cho khách hàng lựa chọn. Mời quý khách tham khảo một số hình thức giao nhận hàng chủ yếu:

– Hình thức giao nhận hàng tận nơi: Chúng tôi sẽ tiến hành việc nhận hàng tại nơi mà khách hàng yêu cầu lấy và trả hàng tại địa điểm mà khách yêu cầu giao.

– Hình thức giao nhận hàng tại kho Bắc Việt : Việc giao nhận hàng sẽ được diễn ra tại kho của Bắc Việt, chúng tôi sẽ miễn phí lưu kho trong vòng 48h trong khi chờ vận chuyển.

– Hình thức nhận hàng tại kho vận tải Bắc Việt và trả hàng tại kho khách hàng.

– Hình thức nhận hàng tại kho khách hàng và trả hàng tại kho vận tải Bắc Việt.

Chúng tôi cũng nhận trả hàng dọc đường trên quốc lộ 1A bằng sự liên hệ chặt chẽ và tương tác với khách hàng.

Phương thức giao nhận hàng vô cùng linh hoạt

Phương thức giao nhận hàng vô cùng linh hoạt

Lịch xe chạy hàng ngày và thời gian vận chuyển Bắc Nam

Lịch xe chạy hàng ngày

Lịch xe xuất bến thường diễn ra vào khung 14h – 16h – 18h – 20h. Tùy từng yêu cầu của đơn hàng cụ thể mà chúng tôi sắp xếp phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Hàng hóa của các bạn sẽ được sắp xếp phù hợp nhất và nhanh chóng giao trả hàng nhất.

Chúng tôi còn có các tuyến đi Bắc –Trung – Nam từ 2-3 lượt / ngày , xuất phát từ Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ… Và quan trọng nhất, việc có đầy đủ các tuyến giúp chúng tôi tính cước cho quý khách tối ưu nhất theo từng khu vực, tránh tình trạng hàng đi miền Trung nhưng vẫn tính cước theo khu vực miền Bắc hoặc miền Nam, đảm bảo cước dịch vụ vận tải bắc nam của vận tải Bắc Việt luôn là tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Thời gian vận chuyển trung bình từ 3-4 ngày với hàng ghép Bắc Nam. Với những đơn hàng gấp hoặc hàng bao xe, chúng tôi cung cấp dịch vụ chạy hỏa tốc từ 36-42 tiếng tính từ thời điểm nhận hàng của quý khách. Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp nhất cho mình.

Vận tải Bắc Việt vốn nổi tiếng là đơn vị vận chuyển không bao giờ sai hẹn với khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng chúng tôi. Cam kết không bao giờ làm chậm trễ hàng hóa của các bạn vì hơn ai hết chúng tôi hiểu thời gian giao hàng chính là uy tín trong giao dịch.

Chúng tôi có lịch xe chạy hàng ngày

Chúng tôi có lịch xe chạy hàng ngày

Giá cước vận chuyển của dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn

Chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ dựa vào địa điểm giao hàng, khối lượng và số lượng từng loại mặt hàng khác nhau. Giá cước cũng sẽ được phân chia theo các khu vực và khoảng cách địa điểm. Do đó, khi gửi hàng càng nhiều thì chi phí càng rẻ. Chúng tôi cam kết là đơn vị gửi hàng Bắc Nam giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

+ Đối với hàng lẻ, cước phí vận chuyển được tính theo kiện hàng.

+ Đối với hàng nặng, cước phí vận chuyển được áp dụng theo số kg hay số tấn cho các khung giá cụ thể. Đảm bảo “khối lượng càng lớn đơn giá càng giảm”.

+ Đối với hàng nhẹ, cước phí vận chuyển được tính theo số khối (thể tích) của tổng đơn hàng.

Ngoài ra, với một số mặt hàng đặc biệt thì mức cước phí sẽ cao hơn.

* Lưu ý

– Bảng giá cước trên chưa bao gồm thuế VAT và chi phí xe trung chuyển giao hàng tận nơi (với những đơn hàng chưa đạt đủ số lượng / khối lượng giao tận nơi). Quý khách hàng có thể tham khảo thêm chi phí trung chuyên (giao nhận hàng tận nơi từ kho Bắc Việt đến điểm nhận hàng) bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất, đảm bảo giá cả tốt nhất cho khách hàng.

– Giá cước vận chuyển hàng hóa của công ty được phân chia theo các khu vực từ Bắc vào Nam. Quý khách hoàn toàn có thể dự dính được cước phí vận chuyện cho mình theo khối lượng hoặc theo kích thước hàng hoá mình vận chuyển.

– Tuỳ thuộc vào từng đơn hàng, loại hàng và địa điểm giao nhận cũng như hình thức vận chuyển, Dịch vụ vận tải Bắc Nam giá rẻ – an toàn của Bắc Việt sẽ có đội ngũ tư vấn miễn phí, đưa đến cho quý khách phương án vận chuyển tối ưu nhất.

Dịch vụ vận tải Bắc Nam giá rẻ - an toàn của Bắc Việt là tốt nhất hiện nay

Dịch vụ vận tải Bắc Nam giá rẻ – an toàn của Bắc Việt là tốt nhất hiện nay

Cam kết dịch vụ vận tải Bắc Nam giá rẻ của vận tải Bắc Việt

Dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn của chúng tôi luôn cố gắng tối ưu hóa các phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đưa ra giá cước hợp lí nhất cho quý khách hàng. Cam kết rằng khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

– Giá cước được dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn Bắc Việt niêm yết công khai, linh động với từng đơn hàng đảm bảo cho giá cước tối ưu nhất cho khách hàng.

– Với khách hàng mới, khách hàng lẻ luôn được giảm 10% giá cước trong đơn hàng đầu tiên.

– Bắc Việt coi thời gian và chữ tín quý hơn vàng, vì vậy khách hàng sẽ không bao giờ phải bận tâm vì việc trễ hạn giao hàng của chúng tôi. Đảm bảo luôn đúng hạn!

– Về việc hàng bị vỡ, hỏng do lỗi bên vận chuyển thì chúng tôi xin cam kết đền bù 100% .

– Với trường hợp khách hàng muốn đổi trả hàng do giao nhầm hàng chúng tôi hỗ trỡ đổi trả miễn phí cho khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn của chúng tôi.

Bắc Việt luôn cam kết những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng

Bắc Việt luôn cam kết những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng

Lợi ích của khách hàng khi hợp tác với vận tải Bắc Nam Bắc Việt

Khi quý khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn, chúng tôi đảm bảo các bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất thị trường vận tải hiện nay.

– Giá cước vận chuyển của công ty chúng tôi là tốt nhất hiện nay. Ưu đãi đặc biệt và giá cước thấp nhất cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn. Giảm trực tiếp 10% cước với khách hàng mới.

– Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ bốc xếp cẩn thận và lành nghề, tài xế vui vẻ hòa đồng mà chỉ chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc thật sự thân thiện.

– Thời gian giao nhận chính xác, các bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc hàng hóa bị chậm trễ.

– Miễn phí tất cả các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thu hộ cước, bốc xếp hàng hóa tại kho, lên xuống hàng khi giao nhận.

– Có đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ giao nhận vận chuyển hàng cho quý khách.

– Cam kết đền bù thiệt hại khi xảy ra mất mát hàng hóa, hư hỏng hàng hóa mà nguyên nhân xuất phát từ phía chúng tôi.
“Hãy đến với dịch vụ vận tải bắc nam giá rẻ – an toàn và cảm nhận dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho bạn ”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY VẬN TẢI BẮC VIỆT
✅ Hà Nội: 1 Thúy Lĩnh – P.Lĩnh Nam – Q.Hoàng Mai (Maps:https://g.page/vanchuyenhangbacnam)
✅ Sài Gòn: Số 252, Đường TA 13 – P.Thới An – Q.12 (Maps:https://g.page/vanchuyenhangvietnam)
✅ Đà Nẵng: Số 555C (Bãi xe Đình Hùng) Trường Chinh – Q.Thanh Khê
✅ Nha Trang: Số 16, QL 1A – P.Vĩnh Phương – TP.Nha Trang
✅ Hotline: 0906.587.333 – 0965.886.333



source https://vanchuyenhangvn.com/dich-vu-van-tai-bac-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi Hàng Sài Gòn Quảng Ninh Uy Tín #1VN [Bắc Việt]

Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Phúc [Tốt Nhất #2022]

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bắc Giang Uy Tín Tại [Bắc Việt]