Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mới nhất [Update 2021]

Giới thiệu giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Vận tải Bắc Việt xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng vận chuyển hàng hóa bắc nam của công ty chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng có thật nhiều sức khoẻ, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Vận tải Bắc Việt tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Chúng tôi không ngừng xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng cũng như nâng cao trình độ nhân sự gắn với sự tin cậy của khách hàng. Đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, tiện lợi nhất với giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tối ưu nhất.

“Khách hàng là thượng đế” chính là phương châm làm việc của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn cam kết an toàn hàng hoá cho các bạn, đảm bảo thời gian vận chuyển đúng như mong muốn và trên hết là giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tối ưu nhất. Trong nhiều năm hoạt động, vận tải Bắc Việt đã nhận được sự tin cậy lớn từ khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Giữ trọn niềm tin mà bạn đã gửi cho chúng tôi.

Xem thêm vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi bạn nhé !!!

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của vận tải Bắc Việt

Tuyến vận chuyển hàng hoá Bắc Nam ngày càng nhộn nhịp song song với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Vận Tải Bắc Việt đã đầu tư, mở rộng và hoàn thiện dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng lớn của quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi bảng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam
Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Bắc Việt

Lưu Ý

➡ Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam trên chưa bao gồm thuế VAT và chi phí xe trung chuyển giao hàng tận nơi (với những đơn hàng chưa đạt đủ số lượng / khối lượng giao tận nơi). Quý khách hàng có thể tham khảo thêm chi phí trung chuyên (giao nhận hàng tận nơi từ kho Bắc Việt đến điểm nhận hàng) bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất, đảm bảo giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.

➡ Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của công ty được phân chia theo các khu vực từ Bắc vào Nam. Quý khách hoàn toàn có thể dự dính được cước phí vận chuyện cho mình theo khối lượng hoặc theo kích thước hàng hoá mình vận chuyển.

➡ Tuỳ thuộc vào từng đơn hàng, loại hàng và địa điểm giao nhận cũng như hình thức vận chuyển, vận tải Bắc Việt sẽ có đội ngũ tư vấn miễn phí, đưa đến cho quý khách phương án vận chuyển tối ưu nhất. Đảm bảo giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cạnh tranh nhất.

+) Đối với hàng nặng, cước phí vận chuyển được áp dụng theo số kg hay số tấn cho các khung giá cụ thể. Đảm bảo “khối lượng càng lớn đơn giá càng giảm”.

+) Đối với hàng nhẹ, cước phí vận chuyển được tính theo số khối (thể tích) của tổng đơn hàng.

+) Đối với hàng lẻ, cước phí vận chuyển được tính theo kiện hàng. Ngoài ra, với một số mặt hàng đặc biệt thì mức cước phí sẽ cao hơn.

Như vậy các bạn có thể biết sơ bộ về giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể tự tính chính xác cước vận chuyển của mình và chọn lựa đơn vị có giá cước tốt nhất nhé.

Cam kết giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Bắc Việt

Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích doanh nghiệp cũng như giá thành sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, các công ty doanh nghiệp khi hợp tác, vận tải Bắc Việt luôn đưa ra giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt nhất, hợp lý nhất cho các bạn. Đi cùng với chi phí tối ưu là chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Sau đây là những cam kết mà chỉ có ở Bắc Việt dành cho các bạn:

✅ Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam được vận tải Bắc Việt niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng với tất cả quý khách hàng của mình.
✅ Cam kết không thay đổi giá cước vận chuyển dù cho giá xăng dầu, nhu cầu thị trường có biến động.
✅ Ưu đãi cả về giá cước cũng như các chính sách hỗ trợ với những đơn vị, doanh nghiệp ký hợp đồng dài hạn cùng chúng tôi.
✅ Với khách hàng mới, khách hàng nhỏ lẻ luôn được giảm 10% giá cước trong lần làm việc đầu tiên. Khách hàng “chỉ thanh toán khi thực sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi”.

Mời các bạn tham khảo thêm https://vanchuyenhangvn.com/van-tai-hang-hoa-bac-nam-uy-tin/ của chúng tôi.

Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Bắc Việt là tốt nhất hiện nay
Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Bắc Việt là tốt nhất hiện nay

Giao nhận trong vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ảnh hưởng đến giá cước thế nào ?

Chúng tôi có rất nhiều hình thức giao nhận hàng để cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi hình thức sẽ có cước phí khác nhau, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Mời quý khách tham khảo một số hình thức giao nhận hàng chủ yếu tại Bắc Việt và có nhận định chi tiết hơn.

✅ Hình thức giao nhận hàng tận nơi(vận chuyển Door – To – Door): Chúng tôi sẽ tiến hành việc nhận hàng tại kho của khách hàng và trả hàng tại địa điểm mà khách yêu cầu giao (Với những đơn hàng xe tải không vào được, chúng tôi sẽ cùng khách hàng tìm ra phương án tối ưu nhất). Chỉ những đơn hàng đạt đủ số lượng chúng tôi mới giao & nhận tận nơi.

✅ Hình thức giao nhận hàng tại kho Bắc Việt: Việc giao nhận hàng sẽ được diễn ra tại kho của chúng tôi. Hình thức này chủ yếu dành cho những đơn hàng nhỏ hoặc khách hàng có sẵn phương tiện vận chuyển theo nhu cầu của mình. Hình thức này sẽ làm cho giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ở mức thấp nhất các bạn nhé.

✅ Hình thức nhận hàng tại kho khách hàng và trả hàng tại kho Vận tải Bắc Việt. Các bạn sẽ mất một khoản chi phí cho xe tăng bo để nhận hàng vận chuyển. Cước tăng bo sẽ phụ thuộc vào quảng đường và khối lượng hàng hóa.

✅ Hình thức nhận hàng tại kho vận tải Bắc Việt và trả hàng tại kho khách hàng. Tương tự trên, quý khách sẽ mất chi phí tăng bo để chúng tôi trả hàng cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận trả hàng dọc đường trên quốc lộ 1A và tuyến đường tránh theo yêu cầu của các bạn. Chúng tôi cam kết dịch vụ tốt nhất với giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thấp nhất cho quý khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Lưu ý trong quá trình giao và nhận hàng 

– Quý khách vui lòng báo chính xác về kích thước, loại hàng cũng như về địa điểm giao nhận cho chúng tôi để việc báo giá cước vận chuyển được chi tiết nhất. Việc này rất quan trọng trong quá trình sắp xếp, tính toàn hàng hóa lên xe vận chuyển cũng như cân tải trọng xe (tránh xe bị quá tải trọng cho phép).

– Nếu hàng hóa của quý khách là hàng dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng vui lòng báo trước cho chúng tôi để được tư vấn cách đóng gói hàng hóa cũng như có phương án xử lý khi xếp xe. Với những mặt hàng này thì giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cao hơn mặt bằng chung do phát sinh chi phí bảo quản các bạn nhé.

– Vui lòng cung cấp các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho chúng tôi để tiện cho việc kiểm tra và theo dõi hàng hóa nhưng quan trọng hơn hết là mọi thứ về hàng hóa hợp lệ khi vận chuyển, tránh tình trạng thiếu hóa đơn chứng từ khi có cơ quan thị trường kiểm tra.

Như vậy các bạn có thể biết và đưa ra những phương án giao nhận hàng sao cho giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của mình tối ưu nhất rồi nhỉ.

Cước phí giao nhận tận nơi (vận chuyển Door – To – Door) của vận tải Bắc Việt

Đối với đơn hàng lớn (trên 3 tấn hoặc trên 15 khối) và quảng đường giao nhận không quá 40Km tính từ kho Bắc Việt chúng tôi sẽ hỗ trợ giao nhận tận nơi hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Quý khách sẽ được MIỄN PHÍ dịch vụ trung chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, các bạn cũng đặc biệt lưu ý về việc xác định địa điểm giao nhận hàng không có đường cấm hay cầu cấm cũng như xe tải lớn thuận tiện ra vào.

Đối với hàng có khối lượng/thể tích nhỏ(dưới 3 tấn và dưới 15 khối): Quý khách sẽ có 2 lựa chọn chủ yếu sau.

– Giao nhận hàng trực tiếp tại kho Bắc Việt: Chúng tôi sẽ hỗ trợ lên xuống hàng tại kho miễn phí cho quý khách. Cam kết sẽ cung cấp cho các bạn giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là số 1️⃣ thị trường vận tải hiện nay.

– Giao nhận hàng tận nơi cho các bạn: Với nhu cầu cần giao nhận hàng tận nơi với những đơn hàng nhỏ, Bắc Việt sẵn sàng đáp ứng qua đội xe nhỏ trung chuyển từ 1-5 tấn của mình. Chi phí sẽ phu thuộc vào khoảng cách từ kho chúng tôi tới điểm trả hàng và theo số lượng vận chuyển.

Đặc biệt với sự uy tín dịch vụ của mình, chúng tôi sẽ sắp xếp xe có tải trọng phù hợp nhất với hàng hóa của quý khách, đảm bảo giá cước vận chuyển Bắc Nam của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất thị trường vận tải hiện nay.

Lịch xe và thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Lịch xe xuất phát hàng ngày

Lịch xe xuất bến khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thường diễn ra vào khung 14H – 16H – 18H – 20H. Tùy từng đơn hàng cụ thể mà chúng tôi sắp xếp phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Trung bình mỗi ngày chúng tôi có 2-3 chuyến xuất phát tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng. Hàng hóa của các bạn sẽ được sắp xếp phù hợp nhất và nhanh chóng giao trả hàng nhất.

Và quan trọng nhất, việc có đầy đủ các tuyến giúp chúng tôi tính cước cho quý khách tối ưu nhất theo từng khu vực, tránh tình trạng hàng đi miền Trung nhưng vẫn tính cước theo khu vực miền Bắc hoặc Miền Nam, đảm bảo giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của vận tải Bắc Việt luôn là tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Thời gian giao nhận dự kiến khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là 3 ngày (không tính ngày nhận hàng). Đặc biệt với các tuyến ngắn hai chiều Miền Bắc – Miền Trung, Miền Nam – Miền Trung là 2-3 ngày vận chuyển. Với những đơn hàng gấp hoặc hàng bao xe, chúng tôi cung cấp dịch vụ chạy hỏa tốc từ 36-42 tiếng tính từ thời điểm nhận hàng của quý khách.

Vận tải Bắc Việt vốn nổi tiếng là đơn vị vận chuyển không bao giờ sai hẹn với khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng chúng tôi. Bắc Việt xin cam kết giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tối ưu nhất và đồng thời vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nhanh chóng nhất hiện nay.

“VẬN TẢI BẮC VIỆT – NÓI KHÔNG VỚI TRỄ HÀNG”

Thời gian chuyển hàng Bắc Nam nhanh chóng
Thời gian chuyển hàng Bắc Nam nhanh chóng

Lợi ích khi hợp tác với vận tải Bắc Việt

Khi quý khách hàng lựa chọn vận chuyển hàng hóa tại Bắc Việt chúng tôi đảm bảo các bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất thị trường vận tải hiện nay. Những lợi ích mà các bạn có được chỉ khi hợp tác cùng vận tải Bắc Việt.

– Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là tốt nhất hiện nay. Ưu đãi đặc biệt và giá cước thấp nhất cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn. Giảm trực tiếp 10% cước với khách hàng mới.

– Miễn phí tất cả các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thu hộ cước, bốc xếp hàng hóa tại kho, lên xuống hàng khi giao nhận.

– Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ bốc xếp cẩn thận và lành nghề, tài xế vui vẻ hòa đồng mà chỉ chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc thật sự thân thiện.

– Thời gian giao nhận chính xác, các bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc hàng hóa bị chậm trễ.

– Cam kết đền bù thiệt hại khi xảy ra mất mát hàng hóa, hư hỏng hàng hóa mà nguyên nhân xuất phát từ phía chúng tôi.

– Có đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ giao nhận vận chuyển hàng cho quý khách.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thật sự tối ưu cho quý khách hàng, vận tải Bắc Việt rất mong được hợp tác cùng các bạn. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cước tốt nhất hiện nay.

“ĐẾN VỚI VẬN TẢI BẮC VIỆT VÀ CẢM NHẬN DỊCH VỤ VẬN TẢI HOÀN HẢO NHẤT”


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY VẬN TẢI BẮC VIỆT
Hà Nội: Số 1 Thúy Lĩnh – P.Lĩnh Nam – Q.Hoàng Mai (Maps:https://g.page/vanchuyenhangbacnam)
Sài Gòn: Số 252, Đường TA 13 – P.Thới An – Q.12 (Maps:https://ift.tt/2HBfMRW)
Đà Nẵng: Số 555C (Bãi xe Đình Hùng) Trường Chinh – Q.Thanh Khê
Nha Trang: Số 16, QL 1A – P.Vĩnh Phương – TP.Nha Trang
Hotline: 0906.587.333 – 0965.886.333



source https://vanchuyenhangvn.com/gia-cuoc-van-chuyen-hang-hoa-bac-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi Hàng Sài Gòn Quảng Ninh Uy Tín #1VN [Bắc Việt]

Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Phúc [Tốt Nhất #2022]

Gửi Hàng Từ Sài Gòn Đi Bắc Giang Uy Tín Tại [Bắc Việt]